Tiêu chuẩn ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống thấm dầu nước

Đầu nối ống mềm kín nước

 

Ống ruột gà thép luồn dây điện là loại Ống chuyên dùng để luồn dây điện chất lượng và hiệu quả cao. Ống ruột gà bọc nhựa chống dầu là loại ống cao cấp với nhiều đặc tính giúp bảo vệ hệ thống điện của bạn một cách tốt nhất.

Ống ruột gà chống thấm dầu Nam Quốc Thịnh 1

Ống ruột gà chống thấm dầu Nam Quốc Thịnh

 

Ống ruột gà bọc nhựa chống thấm dầu được sản xuất từ nhiều hãng như: Nam Quốc Thịnh (Việt Nam), Blue Eagle (Thái Lan), Nippon Seam (Nhật Bản). Tuy nhiều hãng sản xuất với chất lượng và giá thành khác nhau nhưng cùng là sản phẩm bảo vệ hệ thống điện tốt nhất hiện nay.

 

ống ruột gà chống dầu

Ống ruột gà thép bọc nhựa chống dầu có lõi được làm từ vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng, có cấu tạo chắc chắn chống chịu được va đập mạnh mà không ảnh hưởng đến thân ống ruột gà. Có cấu tạo dạng Inter lock hoặc Square lock có thể dễ dàng uốn cong ống ruột gà mọi vị trí dễ dàng trong việc lắp đặt.

   

Bên ngoài được bọc một lớp nhựa Polietylen có thể chống nước chống thấm dầu hiệu quả. Lớp nhựa hệ Ecologen là nhựa cao cấp có thể chống chịu nhiệt hiệu quả khó cháy và khi cháy sẽ không bốc lên khói đen. 

 

Ống ruột gà thép bọc nhựa đạt được tiêu chuẩn đo lường chất lượng tại QUATEST 3 TPHCM với sản phẩm chuyên dùng cho ngành công nghiệp xây dựng điện được nhiều nhà máy tin tưởng sử dụng.

Riêng ống ruột gà thép bọc nhựa Nippon Seam đạt tiêu chuẩn JIS 0920 tại Nhật Bản tiêu chuẩn dành cho Japan Industrial Standard. Chuyên dùng trong các công trình trọng điểm tại Nhật Bản.

 Fukushima

 

Ống ruột gà thép bọc nhựa chuyên sử dụng trong các khu vực nhà máy, nhà xưởng lắp đặt vào các động cơ motor, thiết bị máy móc hiệu quả.

Quý khách hàng có thể tìm thấy cho mình sản phẩm ống ruột gà thép chất lượng tại Nam Quốc Thịnh công ty chuyên về ống luồn dây điện.

NQT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH

Chuyên Ống luồn dây điện

Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn

 

1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] Ống ruột gà chống thấm dầu và nước chuyên dùng lắp đặt với các thiết bị động cơ máy móc trong hệ thống nhà máy, do cấu tạo dạng Inter lock có cấu trúc đặc biết giúp ống ruột gà có thể rung theo động cơ mà không ảnh hưởng đến cấu trúc. […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *